1
Tin mới
Đang tải...
Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Info Post
Da cá sấu là một trong những loại da thuộc cao cấp nhất, được sử dụng trong những chiếc túi xách, ví cực kì tinh tế, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân.

Giá niêm yết : 1,700,000 VNĐ

Giá bán : 1,250,000 VNĐ










THÔNG TIN SẢN PHẨM
+ Chất liệu da PU, vân cá sấu độ bền trên dưới 2 năm
+ Kích thước: 50cm*29cm*18cm: đựng được 10 bộ quần áo đi công tác + 01 laptop
+ Xuất xứ: Hồng Kông, Design by Korea
+ Túi xách thời trang tiện dụng cho những chuyến công tác, du lịch ngắn ngày.

tui-xach-du-lich-da-ca-sau-22
KÍCH THƯỚC LỚN, MANG THEO ĐƯỢC NHỮNG HÀNH TRANG CẦN THIẾT

tui-xach-du-lich-da-ca-sau-21
VÂN DA CÁ SẤU MANG LẠI SỰ ĐẲNG CẤP KHÁC BIỆT

tui-xach-du-lich-da-ca-sau-20
TÚI TRANG BỊ QUAI ĐEO ĐI KÈM

tui-xach-du-lich-da-ca-sau-17
CHIỀU RỘNG TỚI 50 CM 

tui-xach-du-lich-da-ca-sau-23
MẶT TRƯỚC VÀ SAU ĐỀU CÓ NGĂN PHỤ THIẾT KẾ CHÉO CÁ TÍNH

tui-xach-du-lich-da-ca-sau-18


tui-xach-du-lich-da-ca-sau-13


tui-xach-du-lich-da-ca-sau-15
BÊN TRONG RỘNG RÃI CÓ NGĂN KHÓA KÉO PHỤ VÀ 2 NGĂN NHỎ

tui-xach-du-lich-da-ca-sau-16
TÚI ĐƯỢC TRANG BỊ 1 NGĂN KHÓA KÉO PHỤ  VÀ 2 NGĂN ĐỂ VÍ VÀ ĐIỆN THOẠI

tui-xach-du-lich-da-ca-sau-14
DÂY QUAI CỰC KÌ CHẮC CHẮN, THẤY RÕ CHỮ HÀN QUỐC BÊN TRÊN

tui-xach-du-lich-da-ca-sau-19
CÁC PHỤ KIỆN INOX CAO CẤP CHỐNG GHỈ

tui-xach-du-lich-da-ca-sau-12


tui-xach-du-lich-da-ca-sau-11
KHÓA KÉO CHẮC CHẮN

tui-xach-du-lich-da-ca-sau-10


tui-xach-du-lich-da-ca-sau-9
CHỈ MAY CHẮC CHẮN VÀ TINH TẾ

tui-xach-du-lich-da-ca-sau-4
ẢNH CHỤP SẢN PHẨM NGOÀI ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

tui-xach-du-lich-da-ca-sau-5


tui-xach-du-lich-da-ca-sau-8


tui-xach-du-lich-da-ca-sau-6


tui-xach-du-lich-da-ca-sau


tui-xach-du-lich-van-ca-sau-111


tui-xach-du-lich-van-ca-sau-112


tui-xach-du-lich-van-ca-sau-113

0 nhận xét:

Đăng nhận xét