1
Tin mới
Đang tải...
Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Info Post
 Túi da Santagolf TXB1890 cho ipad và máy tính bảng thết kế thời trang thanh lịch gọn nhẹ có nhiều ngăn giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng khi đi ra ngoài và tạo thêm sự sang trọng và cá tính!

Giá niêm yết : 1,200,000 VNĐ

Giá bán : 620,000 VNĐ











Túi da Santagolf TXB1890 cho ipad và máy tính bảng thết kế thời trang thanh lịch gọn nhẹ có nhiều ngăn giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng khi đi ra ngoài và tạo thêm sự sang trọng và cá tính! 

✓ Chất liệu: Da bò ByCast, bền và đẹp.
✓ Kích thước: 25cm x 28cm x 4.5cm
✓ Màu sắc: Đen, Nâu
✓ Công năng: Đựng được Ipad, Sổ, Ví da, Nước hoa, Điện thoại,...(Xem hình minh họa)

tui-dung-ipad-santagolf-cao-cap


tui-dung-ipad-santagolf-cao-cap


tui-dung-ipad-santagolf-cao-cap


tui-dung-ipad-santagolf-cao-cap


tui-dung-ipad-santagolf-cao-cap


tui-dung-ipad-santagolf-cao-cap


tui-dung-ipad-santagolf-cao-cap


tui-dung-ipad-santagolf-cao-cap


tui-dung-ipad-santagolf-cao-cap

Tui-xach-dung-ipad-santagolf-cao-cap


Tui-xach-dung-ipad-santagolf-cao-cap


Tui-xach-dung-ipad-santagolf-cao-cap


Tui-xach-dung-ipad-santagolf-cao-cap


Tui-xach-dung-ipad-santagolf-cao-cap


Tui-xach-dung-ipad-santagolf-cao-cap


Tui-xach-dung-ipad-santagolf-cao-cap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét