1
Tin mới
Đang tải...
Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Info Post
Túi xách du lịch Hàn Quốc phong cách sành điệu

Giá niêm yết : 750,000 VNĐ

Giá bán : 570,000 VNĐ

Túi xách thời trang nam Hàn Quốc cá tính, độc đáo,sáng tạo, tinh tế, thể hiện phong cách riêng của bạn. Tiện lợi trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi học, du lịch...






BABIDAY STORE CÓ 2 MÀU NÂU/ ĐEN TÙY CHỌN
tui-xach-han-quoc-sanh-dieu-nau-1
Túi xách nam sành điệu màu NÂU

tui-xach-nam-du-lich
THIẾT KẾ NHIỀU NGĂN TIỆN LỢI
tui-xach-han-quoc-sanh-dieu-txb1888
Khóa và móc bằng đồng không bị gỉ sét

tui-xach-han-quoc-sanh-dieu-txb1888-1
Đường may chắc chắn và tinh tế

tui-xach-han-quoc-sanh-dieu-txb1888-2
Cuốn hút theo mọi góc nhìn

tui-xach-han-quoc-sanh-dieu-txb1888-3
Hình ảnh túi sau khi đựng đồ trong video review trên


tui-xach-han-quoc-sanh-dieu-txb1888-4
Đựng nhiều đồ túi căng tròn lên rất chắc chắn


tui-xach-nam-du-lich


tui-xach-nam-du-lich
Bài đăng Mới hơn
Quay lại
Đây đã là bài viết cuối cùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét