1
Tin mới
Đang tải...
Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Info Post
Túi công sở cao cấp Luxury, mang lại phong thái lịch lãm của những doanh nhân thành đạt. Túi đựng được laptop 14 inch, sổ tài liệu, ví da, ...


Giá niêm yết : 1,475,000 VNĐ

Giá bán : 1,250,000 VNĐ
















Nếu bạn đang là quản lý, giám đốc hoặc một người lãnh đạo, hãy xem xét kỹ phong cách ăn mặc của mình. Bởi vì một trong những điều kiện nổi bật của nhà lãnh đào là sở hữu ma lực lôi cuốn công chúng qua phong cách ăn mặc của họ.
Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa bạn và nhân viên cấp dưới khi sáng sớm bước đến công sở với bộ quần áo như nhau, với chiếc balo đựng laptop to, bạn vẫn sẽ mang nó khi đi gặp đối tác ? Hãy suy nghĩ lại ngay trước khi quá muộn. Hãy bắt đầu tạo sự khác biệt với túi xách đựng laptop mang phong cách lịch lãm của những doanh nhân thành đạt.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Chất liệu: 
Da PU cực bền.
Kích thước: Rộng 38,5cm * Cao 31cm * Dày 7cm.
tui-xach-cong-so-cao-cap-4-TXB1894

tui-cong-so-cao-cap
Túi có quai đeo chéo tiện lợi

tui-cong-so-cao-cap-2


tui-cong-so-cao-cap-3


tui-cong-so-cao-cap-4
Bên trong thiết kế nhiều ngăn đựng cực kì tiện lợi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét